Chính sách kiểm hàng, đổi/ trả hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, ĐỔI TRẢ HÀNG

              I. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

  1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Nutimed gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

  1. Quy định
  • Thời điểm kiểm hàng.

Nutimed chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Nutimed xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0978599777 hoặc email Nutimed.ltd.co@gmail.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Nutimed đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Nutimed sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Nutimed đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ untimed.ltd.co@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline  0978599777 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Nhằm tạo sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi mua hàng, Nutimed xây dựng chính sách đổi trả hàng cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng từ Nutimed:

1. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

  • Hàng chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì, tem mác và còn mới 100%..
  • Hàng đổi phải có hóa đơn mua hàng gốc của Nutimed đi kèm..
  • Sản phẩm đã mua không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm được đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm mang đổi.

Đối với khách hàng ở các tỉnh

Ngoài các yêu cầu trên thì quý khách sẽ chịu thêm phí vận chuyển hai chiều khi có nhu cầu đổi hàng.

2. HÀNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐỔI

  • Hàng đã bóc bao bì, tem mác sản phẩm
  • Hàng thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại.

Lưu ý: Quý khách nên giữ hóa đơn, vỏ bao bì để thuận lợi trong quá trình đổi hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

Phòng Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH NUTIMED 

Hotline: 0978 599 777 

Hà Nội, ngày 25 tháng 10 năm 2015

CÔNG TY TNHH NUTIMED

 

 

Sản phẩm hot